14 tháng 4, 2012

Thông tin thời trang nam

Thông tin thời trang nam

Những điều cơ bản về thời trang nam sẽ được xây dựng nội dung và cập nhật trên trang này trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng xây dựng nội dung những điều chung nhất về thời trang nam này sớm nhất có thể. Đó có thể là các kiểu dáng khác nhau vùa quần áo, giày, cravat, nón,…theo phong cách cổ điển của những năm 80, hay mẫu đồ nam hiện đại ngày nay với sắc lạnh hoặc sáng màu,…Cũng có thể chia theo màu sắc hoặc kiểu dáng khác nhau, có loại phổ thông ai cũng mặc được hoặc có loại đặc thù sang trọng mà chỉ nỡ mặc khi có dịp lễ hội nào đấy. Tuy là cơ bản nhưng thời trang nam là một khái niệm khá rộng, nếu nói phái nam là một nửa mạnh mẽ của thế giới thì trong lãnh vực fashion này cũng vậy.
Nội dung tại đây là phần văn bản thứ 2 về thời trang nam cho phần kiến thức nhìn nhận cơ bản của thời trang nam. Sẽ xây dựng nội dung này trong thời gian sớm nhất có thể. Tại đây có thể là những mẫu hình may mặc từ thời xưa, cách nhìn nhận về cái đẹp cổ điển có khác với hiện tại và vì thế mà ảnh hưởng tới cả nhìn nhận về cái đẹp của thời trang nam ở ngày xưa ấy? Cũng như vẻ đẹp ngày nay mà mọi người hay hướng tới trong việc thiết kế, trình diễn và sử dụng.
Không dễ dàng gì cho những nhận định cơ bản vì nó định hướng cụ thể và chính xác những gì mà thế giới cũng như xã hội này đang coi là đẹp hay là xu hướng của thời đại, đảm bảo đúng phong cách và vẫn phải giữ được vẻ đẹp mà chúng ta vẫn hay hướng tới. Ngoài ra, nam giới chú trọng sự mãnh mẽ, bản lĩnh và thành đạt hơn phụ nữ, nên cách ăn mặc và chọn đồ sao cho phù hợp để thể hiện được những điều ấy cũng là quan tâm lớn cho nội dung này.
Mục thứ 2 của chủ đề thời trang nam xây dựng kiến thức chi tiết hơn cũng như các mẫu đồ dành cho nam giới tương ứng với từng chi tiết cụ thể được nói tới tại trang về thời trang nam này. Nếu trong phần cơ bản chỉ nói sơ qua về các kiểu đồ hay màu sắc, thì trong phần chi tiết này sẽ đánh giá và chỉ ra những điểm rõ hơn, dù đó là đồ phổ thông công chúng hay kiêu sa đặc biệt của hoàng gia quý tộc, hoặc chăng là những món đồ chỉ mang tính nghệ thuật mà ít ai dám mặc ra đường.
1. Thời trang nam: chi tiết a

Nội dung chi tiết mục a về thời trang nam, đi chuyên sâu về chi tiết thứ nhất của nội dung về cách ăn mặc với những tiểu tiết nhỏ và kỹ hơn của thời trang nam cũng như hình ảnh kèm theo cho từng điểm đấy. Nhìn nhận theo từng chi tiết cũng cần sự quan sát kỹ đối từng mẫu đồ, thường gặp hay ít khi đem ra sữ dụng, ý thích hay phù hợp với dáng người và độ tuổi?
2. Thời trang nam: chi tiết b
Nội dung chi tiết mục b về thời trang nam, đi chuyên sâu về chi tiết thứ hai của nội dung chọn lựa sim y với những điều nhỏ nhất và sâu sắc hơn của thời trang nam cũng như hình ảnh minh hoạ cho từng điều đó. Có thể là so sánh các sự lựa chọn giữa những người bình thường trong cuộc sống về cách ăn mặc củng với nhận định và sự lựa chọn cách vận đồ của những ngôi sao, giới showbiz mà bạn quan tâm.
Đưa ra những nhận định về thời trang nam vừa nói đến ở trên, chỉ ra cái nhìn chung nhất về cách chọn đồ và các ăn vận cũng như những điểm chi tiết hơn, về đường hướng, bố cục, cấu trúc chung của thời trang nam. Nhận định là vô bờ, mỗi người một nhận xét vì bản chát fashion là một nghệ thuật cảm hứng sáng tạo, nên ý kiến ở đây đa số là thuật lại xu hướng của thời đại, nếu muốn khơi mở con đường mới thì hãy hỏi tâm hồn của bạn: nó ở đâu?
Các thông tin về thời trang nam cũng như các mẫu hình minh hoạ kèm theo của các mẫu đồ tương ứng sẽ nằm trong kế hoạch xây dựng mới cho luôn fresh hay update cho kịp xu hướng chung của thời trang nam hiên đại.
Ngoài ra, bài viết có thể sẽ giới thiệu cho bạn đọc vài nơi uy tín hay danh tiếng về thời trang nam mà bạn có thể an tâm ghé thăm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét