18 tháng 4, 2012

Những Cách Chọn Quần Jean Đẹp Hợp Với Mọi Vóc Dáng Của Bạn

Những Cách Chọn Quần Jean Đẹp Hợp Với Mọi Vóc Dáng Của Bạn

Quần jean nữ là style năng động, trẻ trung và rất được các bạn gái ưa chuộng. Vậy, bạn đã biết cách tìm cho mình một chiếc quần phù hợp với vóc dáng chưa?

Hãy tìm cho mình những xì-tai jean phù hợp với vóc dáng để thật duyên dáng khi đến công sở, nổi bật trên khi phố và cá tính trong những buổi đi picnic.
1. Tạo sự cân bằng cho vòng 3 lớn
Quần jeans nữ ống vẩy, hay quần ống đứng là sự lựa chọn tuyệt vời để khắc phục nhược điểm này. Phần ống rộng vừa phải sẽ tạo cảm giác cân bằng hơn đối với vòng 3 quá khổ.
Bên cạnh việc tạo cảm giác thon gọn cho phần thân dưới thì việc tạo sức hút cho phần trên của cơ thể cũng là một cách tuyệt với để bạn “khiến tạo” lại vóc dáng. Hãy lựa chọn cho mình những kiểu áo cánh gây sự chú ý vào phần thân trên.
2. Cải thiện chiều cao
Đối với form dáng này thì kiểu quần bó như quần jean ống côn hay quần jean nữ skinny là những kiểu lý tưởng để cải thiện nhược điểm vóc dáng.


Một chiếc áo phông comic đáng yêu, quần jean skinny và một đôi giầy cao gót sẽ trở thành một bộ trang phục hoàn hảo để dáng người nhỏ nhắn của bạn trở nên quyến rũ hơn.


 
3. Khắc phục nhược điểm cho phần hông và đùi nhỏ
Một chiếc quần jean nữ cạp trễ được thiết kế rộng ở phần mông, hông và đùi sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin cho vóc dáng.
Một chiếc thắt lưng điệu đà hay một chiếc quần có phần cạp được tô điểm bằng những đường viền thêu trang trí sẽ giúp vòng hông nhỏ của bạn cải thiện cảm quan về kích thước. Hay một chiếc quần có phần túi sau thiết kế đơn giản và rộng sẽ giúp phần “mông lép” của bạn được cải thiện kích thước.




4. Kiểm soát kích thước của vòng eo
Một chiếc quần jean nữ cạp cao, may rộng hay phần khóa quần được thay thế bằng những chiếc cúc đinh tán sẽ là kiểu quần tốt nhất giúp bạn kiểm soát kích soát kích thước của vòng eo. Phần cạp cao và đinh tán sẽ giúp phần mỡ dư thừa ở bụng bị ép lại và che đi phần bụng không săn chắc.

Một đôi xăng-đan đế liền hay một đôi giầy cao gót sẽ là phụ kiện tuyệt vời để bạn tạo nét gợi cảm cho cơ thể. 
5. Nhấn mạnh vào phần cơ thể bạn có lợi thế
Nếu bạn đang sở hữu một đôi chân thẳng và dài thì xì-tai jean skinny sẽ khiến nó trở nên nổi bật và giúp bạn ghi điểm với người đối diện.

Một chiếc áo được may cúp lại ở ngực hay được tô điểm bằng một chiếc thắt lưng xinh xắn ở vòng eo sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với quần jean bó để đôi chân của bạn tỏa sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét