15 tháng 4, 2012

Mẹo chọn giày dép cho người chân to

Mẹo chọn giày dép cho người chân to

Đôi bàn chân quá cỡ của bạn có thể trông thon gọn, đáng yêu hơn nếu bạn biết cách chọn giày dép.
Đừng bao giờ thử nghiệm việc mang giày nhỏ hơn và hẹp hơn đôi chân bạn. Bạn sẽ chỉ gây ra thiệt hại nghiêm trọng và đau đớn hơn cho mình.

Giày dép sẫm màu

Những người sành về thời trang biết rõ rằng màu tối có khả năng ăn bớt một chút số đo cơ thể. Nguyên tắc này cũng vẫn hữu dụng khi chọn giày dép.

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải sử dụng màu đen. Hãy thử tất cả các tông màu xám, tía, xanh dương, xanh lá và thậm chí cả màu đỏ. Điều kiện duy nhất để trông tuyệt vời là tránh những gam màu sáng nhạt.

Giày cao gót

Những stylist uy tín nhất khuyên bạn chọn những đôi giày cao gót vì chúng sẽ ăn gian thêm vài cm chiều cao, giúp phá vỡ hình ảnh của đôi bàn chân hơi quá khổ.

Nếu bạn khó chịu với giày gót nhọn thì có thể dùng giày đế xuồng hoặc gót lớn. Chúng sẽ giúp bạn đi như một siêu mẫu, chia sẻ trọng lượng và tạo độ cân bằng với tổng thể một cách hợp lý hơn.

Nếu bạn vẫn chuộng đế thấp thì dáng giày mềm kiểu búp bê hay giày múa bale cũng là một lựa chọn tốt.

Giày mũi nhọn

Lý do để bạn chọn đi đôi giày mũi nhọn rất đơn giản: vì chúng dường như làm tăng thêm chiều dài cho đôi bàn chân, “gọt bớt” độ lớn của mũi bàn chân.

Chú ý độ hở của giày

Giày càng hở, chân bạn trông càng lớn. Đó là một quy tắc vàng mà bạn nên ghi nhớ. Một đôi giày dây da (strappy) sẽ kéo dài chân bạn, đồng thời lại làm chúng dường như lớn hơn. Tuy nhiên nếu hạn chế được những khoảng trống mà giày tạo ra, bạn vẫn có thể hài lòng với hiệu quả mà nó đem lại.

Những lỗ hở nên gần với mũi chân hơn là dịch chuyển tới gần mắt cá vì chúng sẽ thu hút sự chú ý vào kích cỡ chân của bạn. Loại giày hở mũi và có quai hậu dường như sinh ra để dành cho bạn đó.

Sản phẩm tương tự:

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét