24 tháng 4, 2012

Chọn Quần Tây Công Sở theo Vóc Dáng

Chọn Quần Tây Công Sở theo Vóc Dáng

Bạn thích mặc quần tây, nhưng lại không tự tin ở vóc dáng của mình? Đừng lo lắng, mỗi người có những lợi điểm để phô bày. Hãy tận dụng chúng để tạo ra vẻ đẹp và sự thu hút riêng. Dưới đây có thể là một vài gợi ý hữu ích dành cho bạn:

Quần tây cho người thấp bé

Kiểu quần tốt nhất cho dáng người nhỏ chính là quần ống đứng. Một chiếc quần ống đứng màu tối, có túi may chéo ở 2 bên hông là kiểu quần lý tưởng nhất đối với dáng người này.
Học: quantay30jpg1325236741 300x232 Tư Vấn: Chọn Quần Tây Công Sở theo Vóc Dáng
Về chất liệu, bạn không nên chọn những chất liệu cứng như kaki hay demi, thay vào đó hãy chọn những kiểu vải chất liệu mềm mại. Vải chất liệu mềm sẽ làm cho ống quần suông, không ôm vào chân và sẽ không làm đôi chân nhỏ nhắn của bạn bị lộ diện.
Quần xắn gấu, gấu lơ-vê và tất cả những kiểu quần có ống rộng đều là những style dị ứng của dáng người thấp nhỏ. Quần xắn gấu hay gấu lơ-vê sẽ làm đôi chân của bạn trở nên ngắn ngủn và xấu xí, còn những chiếc quần ống rộng lại khiến bạn trở nên gầy gò và nhếch nhác.

Quần tây cho người hông rộng

Nếu hông rộng, đừng nên chọn quần xếp pli vì các pli sẽ căng ra gây phản cảm. Cũng tránh bỏ áo vào trong quần, thay vào đó là để áo buông xuống hông. Quần ống ôm sẽ không làm bạn mảnh mai hơn. Hãy chọn kiểu quần ôm đùi, ống hơi loe và phối cùng áo jacket, blazer, cardigan dài phủ hông.
Học: quantaynu2 250x300 Tư Vấn: Chọn Quần Tây Công Sở theo Vóc Dáng

Quần tây cho người hông hẹp

Ngược lại với hông rộng, người có hông hẹp nên chọn loại quần xếp pli, trang trí ở vòng 2, ống ôm tạo điểm nhấn nơi vòng 2.
Học: D427689l2 200x300 Tư Vấn: Chọn Quần Tây Công Sở theo Vóc Dáng

Quần tây cho người dáng đồng hồ cát

Người có ngực gầy, vai thon và chân cân đối, kết cấu xương đẹp và thanh tú nên chọn chiếc quần có thể khoe được vòng eo bằng cách dùng thắt lưng kiểu. Cũng có thể cách điệu thắt lưng bằng những đường viền trang trí nhẹ. Không nên mặc quần quá ôm sát hay quá rộng. Hãy chọn loại quần vừa vặn với bạn.
Học: 0407quan12 226x300 Tư Vấn: Chọn Quần Tây Công Sở theo Vóc Dáng

Quần tây cho người dáng tam giác ngược

Người có bờ vai rộng, đầy nhưng phần dưới lại nhỏ, chân ngắn nên chọn những chiếc quần ôm đùi, ống dưới suông. Chiếc quần sọc vải cashmere cũng là một gợi ý thú vị. Và nhớ đôi giày cao gót sẽ giúp bạn nữ tính hơn.
Học: 0407quan18 234x300 Tư Vấn: Chọn Quần Tây Công Sở theo Vóc Dáng

Quần tây cho người đùi lớn

Chọn quần ống rộng hoặc suông. Quần dài đi với giày ống cũng là chọn lựa tốt; nhưng đừng để quần phủ giày hay nhét vào trong ống giày bởi sẽ nhấn thêm vàp phần đùi vốn không là thế mạnh của bạn.
Học: 1281671372 quan suong 3  219x300 Tư Vấn: Chọn Quần Tây Công Sở theo Vóc Dáng

Lưu ý chọn giày dép

Nếu bạn cao và chân dài, có thể đi giày búp bê hay dép kẹp, nếu không thì nên chọn giày gót cao hay mũi nhọn. Tránh loại giày cao quá 10 phân vì nó làm bạn di chuyển khó khăn và tổn thương chân.
Nếu chân ngắn, nên tránh các loại giày to bản, dáng nặng nề, nhất là dạng hộp mũi tròn, vì sẽ làm chân bạn trông ngắn hơn.
Học: b71ae585f7944586890133db7657eb7b 233x300 Tư Vấn: Chọn Quần Tây Công Sở theo Vóc Dáng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét