18 tháng 4, 2012

Chọn quần jean phù hợp vóc dáng


Chn qun jean phù hp vóc dáng

QuầnJean nữ là kiu trang phc không bao gi li thi và không th thiếu đi vi hu hết các bn gái trên thế gii. Bn có th din qun Jean vào bt kì dp gp g nào mà vn luôn tr trung, xinh xn và quyến rũ.
Tuy nhiên, đi vi nhng bn gái có vóc dáng đy đn thì không phi kiu qunJean nữ nào cũng phù hp vi bn. Do vy, bn nên chú ý cách la chn kiu dáng và màu sc ca qun Jean sao cho phù hp đ giúp vóc dáng đy đn ca mình trông thon gn và gi cm hơn.
Dưới đây là 3 kiểu quần Jean nữ mà các bạn gái nên lựa chọn để trông thon gọn, tươi xinh và tự tin hơn trong những buổi tiệc, gặp gỡ:
1. Quần Jean ống côn (Straight-cut Jean)
Quần Jean nữ ống côn tuy cổ điển nhưng luôn là kiểu quần Jean được phái đẹp ở mọi thời đại yêu chuộng bởi hiệu ứng tăng thêm chiều cao và độ thon thả cho vóc dáng của người sử dụng. Nếu đôi chân của bạn ngắn, bạn có thể mặc quần Jean ống côn cạp cao với đường cắt thẳng từ đầu gối xuống, độ dài qua mắt cá chân và đi giày cao gót để tạo cảm giác thon thả và đôi chân của bạn sẽ trông dài hơn. Nếu đôi chân của bạn dài sẵn thì nên chọn quần Jean ống côn cạp trễ để tạo thêm nét gợi cảm cho đôi chân của mình.



2. Quần Boot-cut Jea
Mới nhìn qua, nhiều người có thể nhầm lẫn kiểu quần Boot-cut Jean với quần Jean nữ ống loe. Trên thực tế, kiểu quần Jean này có phần ống dưới tương đối nhỏ hơn so với quần Jean ống loe. Quần Boot-cut Jean có khả năng khiến cho phần hông của bạn trông thon hơn, đồng thời tạo cho phần đùi và bắp chân cũng gọn lại. Do đó, kiểu quần Jean này rất phù hợp với các bạn gái có vóc dáng đầy đặn. Bạn nên diện quần Boot-cut Jean kết hợp với giày xăng đan hay giày bốt cao gót để tăng thêm vài centimét cho chiều cao khiêm tốn của mình. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn quần Jean nữ có màu tối sậm và họa tiết đơn giản để vóc dáng trông thon gọn hơn.

3. Quần Jean ống loe
Tương tự như quần Boot-cut Jean, quần Jean ống loe cũng có những ưu điểm là mang lại cho người sử dụng nét nữ tính, thon thả và cảm giác thoải mái hơn. Do vậy, nếu bạn muốn trông thon gọn hơn thì kiểu quần Jean ống loe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn nên diện quần Jean ống loe với áo ôm hơi sát người một chút. Nếu phần hông và đùi của bạn quá khổ thì kiểu quần Jean ống loe có phần ống trên hơi rộng sẽ hợp với bạn hơn vì nó có thể che bớt khuyết điểm của đôi chân một cách hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét